Friday, May 20, 2016

โฟ กู้คืน โซน






+

& quot; ไม่มีการสูญเสีย & quot; การกู้คืนระบบการป้องกันความเสี่ยง คำถาม: คุณจะยินดีที่จะค้าระบบใด ๆ หรือกลยุทธ์ที่คุณต้องการในบัญชี 10,000 $ ของคุณและเปิดการค้าทุกครั้งที่คุณใช้เวลาในการค้าชนะ ($ 200 หรือ $ 20) หรือการค้าที่คุ้มทุนและมีเพียงโอกาสทางทฤษฎีเล็ก ๆ ของการสูญเสียสมมติว่า $ 600 ในสถานการณ์กรณีที่เลวร้าย? ผู้ค้าบางคนอาจจะบอกว่าไม่มีถ้าคำตอบของคำถามนี้ของคุณจะยังไม่แล้วมีวันที่ดีถ้าคำตอบคือใช่หรือบางทีแล้วก่อนที่คุณจะกระโดดออกมาจากที่นั่งของคุณคิดว่าคุณเพียงแค่พบฮอลลี่จอกของการซื้อขายโปรด อ่านอย่างละเอียดทุกสิ่งด้านล่างและดาวน์โหลดและทดสอบรุ่นสาธิตของ EA ใหม่ล่าสุดของฉันเพราะมันอาจจะทำงานให้คุณ! เพื่อให้ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยคำถามง่ายๆต่อไปนี้: & quot; มันเป็นไปได้ในการออกแบบระบบการกู้คืนที่ใช้เป็นกลไกการป้องกันความเสี่ยงสมาร์ทสามารถ & quot; ชนะ & quot; ตลาดอัตราแลกเปลี่ยน? - และยังโบรกเกอร์ของคุณ & quot; เห็นได้ชัดและน่าแปลกใจที่คำตอบสำหรับคำถามที่ว่าคือใช่ * (* = แน่นอนเพียง แต่ภายใต้เงื่อนไขบาง) ดังนั้นเพื่อพิสูจน์คำสั่งข้างต้นผมได้เขียนอีเอที่ใช้ & quot; กลับและออกมา & quot; กลไกการป้องกันความเสี่ยง (มันไม่ระบบบังเหียนก) ซึ่งผมจะอธิบายในคู่มือรูปแบบไฟล์ PDF เทคนิคการซื้อขายนี้น่าจะไม่ใช่เรื่องใหม่และบางทีมันอาจจะกล่าวถึงยังมีหลายครั้งบนเวทีนี้ แต่ผมไม่สามารถหา EA ใด ๆ สำหรับมันดังนั้นฉันได้เขียนของตัวเอง ดังนั้นเพียงภาพสมมติว่าคุณเพิ่งเข้ามา & quot; ขาย & quot; การค้าและการขณะนี้คุณกำลังรอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป ลองคิดเกี่ยวกับสถานการณ์เช่นนี้สักครู่ เพื่อตรวจสอบว่าเราไม่สามารถทำนายเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในตลาดที่มีความถูกต้อง 100% แล้วสิ่งที่เราสามารถพูดเกี่ยวกับทิศทางของตลาดในอนาคต? ถ้าคุณเป็นผู้ประกอบการที่มีประสบการณ์มากคำตอบคือแน่นอนไม่มาก! อย่างไรก็ตามหนึ่งและมีเพียงคนเดียวที่ความสงบสุขของข้อมูลที่เชื่อถือได้ว่าเรามีในขณะนั้นคือการที่ตลาดในที่สุดก็จะไป & quot; ขึ้น & quot; หรือ & quot; ลง & quot; w. r.t. ระดับราคาปัจจุบัน มันสามารถใช้เวลาวันสัปดาห์หรือเดือน แต่ตลาดจะย้ายขึ้นหรือลงก็เพราะมีการ! เราสามารถใช้เวลานี้ความสงบสุขหนึ่งในข้อมูลที่เชื่อถือได้และใช้มันเพื่อประโยชน์ของเรา และนี่เป็นวิธีการ: ที่จุดในเวลาใด ๆ ที่ระดับราคาใด ๆ ที่เราสามารถเปิด & quot; ซื้อ & quot; หรือ & quot; ขาย & quot; ตำแหน่งและเพิ่มตำแหน่งใหม่ ๆ โดยการคาดการณ์การเคลื่อนไหวของตลาดใหม่ ดังนั้นเมื่อการค้าครั้งแรกเป็น & quot; ขาย & quot; การสั่งซื้อและการตลาดหลายจุดเคลื่อนไปในทิศทางตรงกันข้าม (ขึ้นไป) แล้วเราสามารถเปิดใหม่ & quot; ซื้อ & quot; ตำแหน่งและในทางกลับกัน ในขณะที่ทำประกันความเสี่ยงนี้กลับมาและออกมาเรายังสามารถคำนวณขนาด Lot ใหม่ต้องครอบคลุมสำหรับการค้าของเราเปิดก่อนหน้านี้ (s) ที่ TakeProfit เดิมของเรา แต่ยังอยู่ในระดับ StopLoss เดิมของเรา! โดยการทำเช่นการคำนวณทางคณิตศาสตร์ง่ายๆที่เราสามารถค้นพบได้อย่างง่ายดายว่าขนาดล็อตของการกู้คืนการซื้อขายใหม่ของเราไม่จำเป็นเสมอมีขนาดใหญ่กว่าคนก่อนหน้านี้ นี้เป็นมากดีกว่าระบบบังเหียนที่เพิ่งจะระเบิดขนาด Lot ของคุณเพียงแค่การซื้อขายภายในไม่กี่ แน่นอนมีข้อ จำกัด บาง WRT วิธีการซื้อขายนี้ ยกตัวอย่างเช่นที่เราต้องการเพื่อให้แน่ใจว่าการซื้อขายที่เปิดของเราจะไม่กิน freemargin ของเราซึ่งเราจะใช้ในการเปิดการซื้อขายใหม่ในกรณีที่มีการเปลี่ยนแปลงทิศทางของตลาด ดังนั้นหมายความโดยอัตโนมัติ (ยกเว้นกรณีที่คุณมีบัญชี 100,000 $) ที่เราต้องการเพื่อการค้าเท่านั้นที่มีขนาดเล็ก ๆ จำนวนมากเช่น โดยใช้จำนวนมากขนาดเล็ก (0.1 ขนาด Lot มาตรฐาน) แต่ยังไม่ได้ที่จะมีขนาดเล็กเช่น จำนวนมากขนาดเล็ก (ขนาด 0.01 Lot) เนื่องจากข้อผิดพลาดการคำนวณที่ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ & quot; MODE_MINLOT และ MODE_LOTSTEP & quot; ข้อ จำกัด นอกจากนี้ขนาดบัญชีของเราจะต้องมีขนาดใหญ่พอที่จะสามารถที่จะครอบคลุมสำหรับบาง dips ทุนและอัตรากำไรที่ต้องการ StopLoss และระดับ TakeProfit ของเราจะต้องมีการเลือกอย่างระมัดระวังเพื่อลดขนาดจำนวนมากส่งผลให้การกู้คืน นอกจากนี้เรายังต้องให้แน่ใจว่าระบบสามารถอยู่รอดได้หลายความพยายามกู้คืนเมื่อตลาดจะมีตั้งแต่ (คำแนะนำที่ชาญฉลาดสำหรับตั้งแต่สภาพที่จะออกในราคาที่ดีที่สุดและใช้เวลาการสูญเสียเล็ก ๆ ) นอกจากนี้เราต้องเพิ่มบางอย่างเกี่ยวกับ-the-fly แก้ไขสำหรับการแพร่กระจายของเรา slippages และสัญญาแลกเปลี่ยนและค่าคอมมิชชั่น เพื่อช่วยให้ระบบนิด ๆ หน่อย ๆ เรายังจะเพิ่มจุดคุ้มทุนกับกลไก TrailingStopLoss และจะปิดโดยอัตโนมัติทุกตำแหน่งเมื่อ ForceTakeProfit เป้าหมายที่ตั้งไว้ล่วงหน้าของเราคือการตี แต่ประเภทของการซื้อขายนี้อาจมีศักยภาพในการประสบความสำเร็จบางอย่างเมื่อตำแหน่งที่จะเปิดด้วยตนเองหรือตามระบบการซื้อขายการพิสูจน์ วิธีการเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องในรูปแบบของการซื้อขายนี้หรือไม่? มันขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยเช่นขนาดบัญชีเทียบกับขนาดจำนวนมากกระจายและ slippages ระดับการกู้คืนเลือกอื่น ๆ ที่ผมกล่าวก่อนที่สำคัญที่สุดคือการหลีกเลี่ยงตั้งแต่ตลาดและความเชื่อมั่นของเรามีบัญชี FreeMargin เพียงพอสำหรับการเปิดการซื้อขายใหม่ มิฉะนั้นระบบจะไม่สามารถที่จะกู้คืนและจะใช้เวลาการสูญเสีย วิธีเดียวที่จะหาข้อ จำกัด ของระบบนี้คือการเล่น กับมันและปรับพารามิเตอร์ตามพฤติกรรมการซื้อขายที่ต้องการ โปรดลองมันเป็นครั้งแรกในบัญชีการสาธิตของคุณหรือในการทดสอบกลยุทธ์ (การสร้างแบบจำลอง 99% เท่านั้น!) เมื่อตั้งค่าได้รับการแต่งตั้งอย่างถูกต้องคุณจะเห็นว่ามันเป็นจริงมากยากมากที่จะสูญเสียเงินกับระบบนี้ ค้นหานายหน้า ยินดีต้อนรับสู่เทรดโซนซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้มากที่สุดอัตราแลกเปลี่ยนบนเว็บที่คุณสามารถหาทุกอย่างจากหลักสูตรการซื้อขายแลกเปลี่ยนเพื่อให้การแสดงความคิดเห็น บริษัท นายหน้าซื้อขายอัตราที่เป็นกลางเพื่อให้เครื่องมือที่มีประโยชน์และคำแนะนำการค้าจากผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม ทุกอย่างที่นี่จะให้บริการฟรีซึ่งจะช่วยให้เรายังคงเป็นกลางอย่างสมบูรณ์เมื่อตรวจสอบหรือแนะนำผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของบุคคลที่สามหรือบริการ ให้แน่ใจว่าได้เยี่ยมชมบทความอย่างต่อเนื่องของเราปรับปรุงส่วน Forex โบรกเกอร์สำหรับเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการ (และที่) เพื่อการค้ามีความรับผิดชอบ เรายังมีที่กว้างขวางเปรียบเทียบโบรกเกอร์และส่วนการค้นหาโบรคเกอร์ที่จะทำให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย ความรู้คืออำนาจในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนและเราเชื่อว่าไม่มีสถานที่ที่ดีที่จะได้รับที่แม่นยำในเชิงลึกและที่จุดความรู้การซื้อขายแลกเปลี่ยน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่จะเริ่มต้นการซื้อขายตลาดอัตราแลกเปลี่ยนหรือได้รับการซื้อขายสกุลเงินปีที่ผ่านมาและเพียงแค่ต้องการที่จะได้รับข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านอื่น ๆ เทรดโซนที่เหมาะสำหรับคุณ




No comments:

Post a Comment