Sunday, May 22, 2016

แฟนตาซี โท ออนไลน์






+

รายละเอียดด่วน หมายเหตุบรรณาธิการ: นี่คือขนาดใหญ่มาก (224MB) ไฟล์และอาจใช้เวลาหลายชั่วโมงในการดาวน์โหลดผ่านโมเด็ม dial-up คำอธิบายของสำนักพิมพ์ ปริญญาโทแฟนตาซีเป็นการ์ดเกมออนไลน์ที่สร้างขึ้นแนะนำให้คุณไปสู่​​โลกที่ยอดเยี่ยมของเวทมนตร์ปีศาจและเอลฟ์ช่วยให้คุณสามารถที่จะทำขึ้นชุดการ์ดของตัวเองที่เรียกว่าดาดฟ้าและการออกกำลังกายของคุณกับกลยุทธ์ศัตรูต่าง ๆ บนเครือข่าย นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อขายหรือการค้าบัตรบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม 34; โทรสำหรับ strategists34 ไหวพริบ; 4 มกราคม 2009 | โดย dieu84 | เวอร์ชัน: แฟนตาซีโทออนไลน์ 2008.11.27-1 มันเป็นเกมที่ออกแบบมาอย่างมากกับคลื่นเต็มรูปแบบของบัตรที่ออกมาทุกสองสัปดาห์ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือการที่คุณสามารถเล่นได้อย่างอิสระกับ GP นำเสนอได้อย่างอิสระ (จุดทอง: เงินเกม) ในหลายเหตุการณ์ มันเสพติดเกือบ !! ผู้ใช้หลายคนไม่ได้พูดภาษาอังกฤษและส่วนใหญ่ที่ประกอบด้วยชุมชนผู้ใช้คือบราซิล ชุมชนเกมความต้องการที่จะขยายกับผู้ใช้มากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ผมไม่ได้เล่นเกมออนไลน์จนผมได้พบกับเกมนี้ มันน่าตื่นเต้นที่จะสร้างดาดฟ้าใหม่กับบัตรที่ออกใหม่ คุณคิดว่ามันทั้งวันทั้งคืนเพื่อที่จะชนะมากกว่าดินแรงเกอร์ที่มีประสิทธิภาพ คุณจำเป็นต้องใช้สมองของคุณมากในการที่จะดีในเกมนี้ ความจริงเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผมพบว่าส่วนใหญ่ที่ท้าทายและน่าสนใจเกี่ยวกับเกมนี้ มันเกือบจะเหมือนประเภทพัฒนาของเกมหมากรุกหรือรุ่นที่เปิดตามของ warcraft Bref ฉันรักเกมนี้. รีวิวนี้เป็นประโยชน์หรือไม่ (0) (0) เมื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของฉันบอกฉันจะลองเกมนี้เพราะมันเป็นเกมที่น่าตื่นตาตื่นใจผมคิดว่าเขาเป็นบ้าไปแล้ว แต่ผมพยายามและ นี้เป็นเกมที่สุด exicting และเสพติดที่ฉันเคยเล่น เพียงให้ดาดฟ้าสร้างกลยุทธ์ของคุณและกลายเป็น "นาย"




No comments:

Post a Comment