Saturday, May 28, 2016

ระหว่างธนาคาร fx กับ สปอนเซอร์ อัตโนมัติ เทรดดิ้ง ชิงแชมป์ เปิดตัว ไอเดีย fx






+

โฆษณา FX ระหว่างธนาคารซึ่งเป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ทันสมัย​​ที่สุดออกมีจะเปิดตัวไอเดีย FX พอร์ทัลร่วมกันระหว่างผู้ค้าและธนาคารเช่นเดียวกับระหว่างตัวเองและยังจะเป็นสปอนเซอร์ที่จะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติเทรดดิ้งชิงแชมป์ อัตโนมัติเทรดดิ้งชิงแชมป์ในคำพูดของตัวเอง: FX ระหว่างธนาคารภูมิใจที่ได้เป็นสปอนเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดของการแข่งขันชิงแชมป์การซื้อขายอัตโนมัติ (ATC) ในปีนี้การส่งเสริมการซื้อขายอัตโนมัติและการพัฒนาสภาพแวดล้อมใหม่ของ MetaQuotes ภาษาที่ 5 (MQL5) ของเราเองมากอัตโนมัติเทรดดิ้งผู้พิพากษาท้าทายแพทริค Nouvion อยู่ที่นี่ที่จะตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับ EAs MT5 ซื้อขายอัตโนมัติและกลยุทธ์การซื้อขาย Development. Stay ติดตามความเห็น MQL5 ให้ความสำคัญกับบล็อกของเรา ATC เป็นนิทรรศการแบบโต้ตอบของเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการซื้อขายแบบอัตโนมัติและการพัฒนากลยุทธ์การซื้อขาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ ในระหว่างธนาคาร FX เรามีส่วนร่วมในการสนทนามากมายเหลือเฟือกับลูกค้าของเราในชีวิตประจำวันที่ช่วยให้รูปร่างของ บริษัท ของเราและให้เราเข้าใจที่เรากำลังจะไปในอนาคต ระหว่างธนาคารกับ FX ไอเดียที่เรากำลังขยายชุมชนระหว่างธนาคาร FX ออนไลน์, การสร้างแบบไดนามิกฟอรั่มที่ช่วยให้เราสามารถจับและดำเนินการกับความคิดที่ดีที่สุดของลูกค้าของเรา "เราได้รับการมองหาวิธีที่ไม่ซ้ำเพื่อสร้างชุมชนออนไลน์ที่จะช่วยให้เรามีส่วนร่วมกับลูกค้าและพนักงานในลักษณะแบบไดนามิก" กล่าวว่ามาริลีนแมคโดนัรองประธานฝ่ายประสบการณ์ของลูกค้าที่ธนาคาร FX "ด้วยไอเดียแรงขายดีช่วยให้ลูกค้าของเราที่จะมีส่วนร่วมในการสนทนากับเรา-การสร้างความมั่นใจว่าการตัดสินใจที่เราทำมีผลกระทบโดยตรงของสิ่งที่ผู้ค้าของเราต้องการ." พอร์ทัลนี้จะเป็นสถานที่สำหรับลูกค้าที่ไม่เพียง แต่มีผลกระทบกับเรา แต่กับผู้ค้าเพื่อนเช่นกัน เราหวังว่าพอร์ทัลนี้จะทำให้เรามีความเข้าใจใน "เสียงของลูกค้า" และเราจะสามารถตอบสนองโปรโมชั่นในอนาคต, ข้อเสนอ, โปรแกรมแรงจูงใจและอื่น ๆ อีกรอบความคิดและความปรารถนาของคุณ ไอเดียระหว่างธนาคาร FX จะถูกตรวจสอบอย่างแข็งขันโดยทีมงานประสบการณ์ของลูกค้าขณะเอื้อมมือออกให้กับผู้ที่เข้าร่วมโครงการที่มีความคิดเห็นและการแก้ปัญหาขึ้นอยู่กับผลงานของพวกเขา รู้สึกตื่นเต้นมากเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้




No comments:

Post a Comment